131 người đang online
°

Chi hội Hội chiến binh Sở Tư pháp tổ chức Kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Đăng ngày 26 - 12 - 2017
Lượt xem: 126
100%

 

    Đến dự có các đồng chí cựu chiến binh thuộc Chi hội Hội chiến binh Sở Tư pháp, đại diện Ban thường vụ công đoàn, lãnh đạo Sở và toàn thể đoàn viên chi đoàn Sở Tư pháp. Buổi gặp mặt đã cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng 73 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam. Từ Đội Việt Nam tuyên truyền Giải phóng quân ngày đầu thành lập với 34 chiến sĩ, trải qua 73 năm, Quân đội nhân dân Việt Nam đã ngày một lớn mạnh. Đội quân Anh hùng ấy đã làm nên chiến thắng từ Cách mạng tháng Tám đến chiến dịch Điện Biên Phủ, làm nên Đại thắng mùa xuân năm 1975. Những trang sử vẻ vang, tự hào ấy của anh bộ đội Cụ Hồ đã được kết tinh bởi biết bao nhiêu sự hy sinh để dành lại tự do cho đất nước. Để hôm nay chúng ta được sống trong hòa bình và có những chiến công trong sự  nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
    Trong buổi gặp mặt, các cựu chiến binh của Sở Tư pháp đã nói lên những kỷ niệm của năm tháng trong quân ngũ; những trận chiến oanh liệt mà mình và đồng đội đã trải qua; đồng thời, nhắn nhủ đến thế hệ thanh niên ý thức trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc trong điều kiện mới; đáp lại tình cảm đó, đại diện Chi đoàn Sở Tư pháp đã gửi tới những cựu chiến binh lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn sâu sắc đến những công lao to lớn mà các đồng chí dành cho đất nước. Những ngày này, Nhân dân cả nước dành nhiều tình cảm cho những người cựu chiến binh, những người lính của Quân đội nhân dân Việt Nam. Để có cuộc sống hòa bình ngày hôm nay, Nhân dân ta luôn ghi nhớ công lao và sự hy sinh to lớn của các thế hệ Quân đội, những người con trung hiếu của Tổ quốc. 
    Bên cạnh đó, tại buổi gặp gỡ đã tổ chức giao lưu các tiết mục văn nghệ và kết thúc buổi họp mặt kỷ niệm, các đồng chí tham dự cùng hát vang bài ca “Nối vòng tay lớn” với khí thế sôi nổi, tràn đầy lạc quan tin tưởng, để gắn kết tình cảm giữa các thế hệ./.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư Ban Chấp...(12/04/2024 8:55 SA)

Đề cương tuyên truyền về cuộc đời, sự nghiệp của Đồng chí Phan Văn Khỏe(01/04/2024 8:38 SA)

Tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng, lãnh đạo tiền bối của Đảng và...(01/04/2024 8:33 SA)